เคล็ดไม่ลับของการเล่นเกมยิงปลาในคาสิโนออนไลน์ให้มีกำไร

11/22/2018

ขึ้นชื่อว่าเกมยิงปลาที่เล่นกันใน คาสิโนออนไลน์ หลายๆ คนก็อาจจะคิดว่า ก็มันมีชื่อว่าเกมยิงปลา เราก็ต้องยิงแต่ปลา ปลาตัวใหญ่ๆ เราก็ยิงไปเลย ยิงมันให้ตายอย่างเดียวพอ อะไรแบบนี้ ซึ่งจริงๆ แล้วมันก็อาจจะไม่ได้มีแค่นั้นก็ได้ ดังนั้น สิ่งสำคัญก่อนเล่น ก่อนที่เราจะเอาเงินของเราจริงๆ ไปเสี่ยงโชคกับเกมนี้ เราต้องรู้พื้นฐานเคล็ดลับมันก่อน รู้ว่าเราต้องยิงอย่างไรถึงจะมีกำไร ดังนั้น ในบทความตอนนี้แอดมินก็มีเคล็ดไม่ลับสำหรับเกมยิงปลามาฝากกันสรุปมาให้เป็นข้อๆ ดังนี้เลย

เคล็ดไม่ลับในการเล่นเกมยิงปลาในคาสิโนออนไลน์ให้ได้กำไรข้อแรกเลย ระวังอย่ายิงโดนมังกร ถามว่ามังกรดีไหมยิงโดนแล้วมันตาย บอกได้เลยว่าไม่ดี เพราะว่าไม่ใช่สัตว์ทุกตัวที่มันผ่านหน้าจอเรามาแล้วเรายิงมันให้ตายเรียบอย่างเดียวแล้วเราจะได้แต้มกลับมาแลกเป็นเงิน ไม่ใช่ มังกร นี่ถ้าเรายิงโดนมันตาย อาจจะเกิดจากความไม่รู้เราไปตั้งใจยิงมันเลย เห็นมันผ่านมาหน้าจอ ยิงมันตายเลย เราก็โดนหักแต้ม เสียกระสุนไปฟรีๆ อีก หรือว่า บางครั้งเรากำลังจะยิงปลาตัวอื่น แต่มันพลาดมังกรผ่านหน้าจอมาพอดีเลย โดนมังกรตายอีก อันนี้ก็ต้องระวัง ดังนั้น เคล็ดไม่ลับอย่างแรก ระวังมังกร

เคล็กไม่ลับอย่างที่ 2 ก็คือ ระวังอย่าไปช่วยเขายิงหรือระวังอย่าปยิงซ้ำๆ ในสัตว์ตัวที่เขามายิงช่วยเรา ทางที่ดี ถ้าเราไปยิงซ้ำสัตว์ตัวไหน ปลาตัวใดที่คนอื่นเขายิงอยู่แล้ว มันก็มีความเสี่ยงอย่างนี้ว่า ระบบมันจะคิดว่า กระสุนนัดสุดท้ายที่ปลาหรือสัตว์นั้นๆ ตายเป็นของใคร แต้มที่จะได้ก็คือของคนนั้น คนอืนที่ยิงๆ ไปกระหน่ำๆ ก่อนหน้านั้นแต่มันไม่ตาย ก็ไม่ได้แต้ม ดังนั้น มันก็ต้องเสี่ยงเอาว่า กระสุนนัดสุดท้ายอยู่ที่ปืนของเราหรือเปล่า ถ้าใช่ เราได้แต้ม ถ้าไม่ใช่ก็เป็นของเขาไป เราก็เสียกระสุนฟรีๆ ไป กระสุนถ้ายิงกระหน่ำเลยโดยที่เราไม่เสียเงินจริงๆ ไปซื้อมาสักบาท อันนี้ยิงได้สบายๆ ไม่ต้องคิดอะไร แต่ทีนี้ว่า กระสุนแต่ละนัดเราต้องซื้อมา ต้องเอาเงินไปแลกเหรียญมา แล้วก็เอาเหรียญไปซื้อกระสุนเอง เพราะฉะนั้นก็ต้องระวังตรงนี้ด้วยว่า บางคนติดความมันจากเกมมือถือ เกมคอม ที่มันยิงรัวๆ ได้ แต่นี่กระสุนทุกนัดต้องมั่นใจที่สุด ยิงทิ้งยิงขว้างไม่ได้ ก็เป็น 2 เคล็ดลับที่ฝากกันเอาไว้ 

Medi Dent | Let's talk about your healthy smile
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started